Cách ứng phó với dấu tích thời gian trên siêu phẩm Nokia 8800

Cách ứng phó với dấu tích thời gian trên siêu phẩm Nokia 8800 

Qua thời gian, nhan sắc con người sẽ dần phai nhòa đi, sức khỏe sẽ không còn được phong độ như trước, đó là quy luật rất đỗi tự nhiên của thời gian. Quy luật đó cũng không có sự ngoại lệ với những siêu phẩm dù là huyền thoại một thời như Nokia 8800 được mạ một vàng lớp vàng hồng 24k cao quý, có độ bền cao thì cũng không thể tránh khỏi những “dấu tích thời gian”. Sau đây là một số tuyệt chiêu mà Hoangluxury muốn chia sẻ cho những chủ nhân sở hữu kiệt tác này trong việc đối phó với những “di tích” đó.

  1. Lỗi sọc màn hình, lỗi chấm đen một vết nhỏ trên màn hình.

Màn hình xuất hiện những sọc dài, màn hình chập chờn, lúc lên lúc không hoặc một chấm đen nhỏ che mất một góc điện thoại được xem là “bệnh” phổ biến nhất ở dòng Nokia 8800 qua một quá trình sử dụng lâu dài. Trong trường hợp này cách khắc phục nhanh nhất là quý khách nên kiểm tra và vệ sinh chân connect – chi tiết tiếp xúc của cáp và main. Nếu vẫn không khắc phục được thì quý khách nên tìm đến cơ sở chuyên nghiệp để thay cáp.

  1. Nghe gọi nhỏ

Nghe gọi nhỏ thường có hai nguyên nhân, một là do phần cứng (mic hay loa), hai là do bị trục trặc phần mạng kết nối giữa hai thiết bị. Nếu bạn thực hiện cuộc gọi trong vùng phủ sóng yếu, hoặc đang chạy xe thì âm thanh đàm thoại có thể bị nhỏ, hoặc ngắt quãng và không rõ. Cách khắc phục là hãy tắt cuộc gọi, sau đó tìm vị trí thích hợp để thực hiện lại cuộc gọi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tắt thử chế độ mạng 3G và sử dụng duy nhất mạng GSM 2G để thực hiện cuộc gọi.

  1. Lỗi không gửi được tin nhắn

Lỗi không gửi được tin nhắn cũng có nhiều nguyên nhân (tất nhiên, không tính trường hợp không còn tiền trong tài khoản), nhưng điển hình và thường gặp nhất là do bộ nhớ tin nhắn quá đầy và do lỗi mạng.Nếu bộ nhớ tin nhắn đầy, bạn sẽ không thể gửi được vì máy không biết lưu tin nhắn sắp gửi vào đâu. Với trường hợp này, bạn chỉ việc xóa bớt tin nhắn trong mục tin đến, tin gửi đi, và thậm chí cả tin nháp để trả lại bộ nhớ trống cho tin nhắn của điện thoại là có thể khắc phục lỗi.

  1. Lỗi cảm biến gõ đồng hồ kém nhạy

Lỗi cảm biến của 8800e sẽ liên đến slide (cơ trượt) và cáp màn hình, nếu 2 rãnh bi của cơ bị mòn nhiều, cơ sẽ có độ bấp bênh lớn thì cảm biến sẽ nhậy. Còn nếu trong trường hợp cap nhận diện độ hồi rung kém thì sẽ dẫn đến trường hợp cảm biến kém nhậy. Trong trường hợp gõ một lần không được thì quý khách nên gõ nhẹ 2 lần nếu lên thì vẫn bình thường, nếu không thì có thể tắt máy bật lại hoặc khôi phục lại cài đặt gốc của máy.

  1. Sự cố đường sạc

Có rất nhiều trường hợp về lỗi sạc khi người dùng cắm sạc vẫn báo hoạt động nhưng lại “không hỗ trợ sạc”, không vào pin. Nguyên do có thể là do cắm hoặc rút sạc quá mạnh, dùng củ sạc ngoài nhiều, chân sạc của ổ này dài hơn sạc thường dễ gây hỏng máy, dùng sạc smartphone với hiệu điện thế cao hơn. Trong trường hợp này quý khách nên đến cơ sở linh kiện uy tín để sửa chữa và thay thế khắc phục.

  1. Sự cố về nguồn

Dấu hiệu nhận biết khi máy gặp sự cố về nguồn là khi bật không lên nguồn, dùng một lúc lại mấy nguồn hoặc máy dùng nhanh hết pin mặc dù pin vẫn tốt.

Với hơn 08 kinh nghiệm trong việc sửa chữa và bảo hành những siêu phẩm chính hãng, Hoangluxury tự hào là thương hiệu được đông đảo những tín đồ trung thành của Nokia 8800 tin tưởng trao gửi niềm tin.Chúng tôi luôn cam kết sẽ luôn đồng hành và trao tặng cho qúy khách những dịch vụ tốt và sản phẩm tốt nhất để thỏa mãn những nhu cầu và đam mê với dòng sản phẩm này :

  • Bảo hành 2 năm và hỗ trợ lên đến 50%  phí thay linh kiện, rơi vỡ, đổi mới trong vòng 15 ngày nếu phát hiện ra lỗi. Các linh kiện được bóc máy chính hãng luôn có sẵn và được thay luôn cho khách hàng có thể lấy ngay. Chúng tôi tự  hào với thương hiệu có dịch vụ chống bụi màn hình cho NOKIA tốt nhất hiện nay.
  •  Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm đến tận nơi để kiểm tra, check trên hãng,...  Khách hàng còn có đặc quyền sử dụng thử 10 ngày để cảm nhận về chất lượng của dòng sản phẩm này. Cam kết hoàn lại 100% tiền cho khách hàng nếu phát hiện hàng không chính hãng, kém chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể đổi sang dòng máy khác trong vòng 15 ngày mà không bị trừ đi giá trị của máy.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, tận tâm nhất , luôn đồng hành với khách hàng để khắc phục triệt để những khó khăn của quý khách trong qúa trình sử dụng dịch vu của chúng tôi.

 HOANGLUXURY VÔ CÙNG TỰ HÀO KHI TRỞ THÀNH ĐƠN BỊ ĐẦU TIÊN BẢO HÀNH LỚP VỎ MẠ VÀNG KHÔNG BONG TRÓC BAI MÀU !

          Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp nhanh nhất tại đây :

                ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI 

                Điện thoại: 0986.221.666 (Mr Nguyên) / (Mr. Hoàng) 0997.68.6666

                Email: viethoangluxury@gmail.com

                Website: https://hoangluxury.com.vn/

              Facebook: https://www.facebook.com/chuyengiavenokia8800/

      

 

Viết bình luận